Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Panda’s dream white magic cream - Cho làn da trắng đẹp tự nhiên

Vẻ đẹp của sắc da trắng ngần không tì vết luôn là khát khao của phái đẹp. Và bạn, chắc hẳn đã hơn một lần ấp ủ cho riêng mình mong ước về làn da đẹp tinh khôi mà quyến rũ ấy. 

Với việc Tonymoly sử dụng chú gấu trúc là tạo hình sản phẩm một cách rất cute để gửi gắm một giấc mơ làm đẹp như giấc mơ của Panda, loại bỏ đốm đen xung quanh làn da của bạn.

Tất cả chúng ta đều quan tâm và tìm kiếm một loại kem làm trắng. Kem làm trắng không phải là một loại kem làm thay đổi làn da của bạn vĩnh viễn, nhưng đó là một loại kem để giúp làn da của bạn không tì vết và trong suốt như sương mai. Với công thức làm trắng hoàn hảo từ Tonymoly từ phức hợp làm trắng da an toàn – Niacinamide, chiết xuất cây tre và nước cây tre giúp loại bỏ lớp da mờ xỉn, bổ sung độ ẩm và tạo màng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài. 
 Panda’s dream white magic cream – kem làm trắng da kỳ diệu còn xóa đi tất cả những khuyết điểm trên làn da như mụn đỏ, lỗ chân lông to, mụn đầu đen, thâm mụn… cho làn da tươi sáng và hoàn hảo. Bạn có thể sẽ lo lắng sản phẩm kem làm trắng khiến làn da của bạn có thể khô hơn và bong tróc, tuy nhiên với Panda’s dream white magic cream bạn hãy yên tâm với công thức không chứa chất tẩy trắng và chất bảo quản độc hại sẽ chăm sóc cho làn da bạn hàng ngày một cách dịu nhẹ.
Kem làm trắng da hiệu quả làm trắng sáng da ngay lập tức. Mang lại làn da mượt mà, đủ ẩm, tươi sáng mà không gây bết dính, bóng nhờn. Sản phẩm chứa công thức 3 Free: không chứa chất tẩy trắng & chất bảo quản độc hại. Đồng thời chứa thành phân Niacinamide (thành phần phức hợp làm trắng hiệu quả) và chiết xuất từ tre & nhựa tre giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da.
TP: chiết xuất từ tre và nhựa tre...
HDSD: Sau bước dưỡng ngày, lấy 1 lượng thoa vừa đủ đều trên da. Hoặc có thể sử dụng trước khi makeup, để tăng hiệu quả làm trắng da.
http://tonymolyvn.com.vn/chi-tietsp/c7p737/panda%E2%80%99s-dream-white-magic-cream.html

Sản phẩm kem làm trắng da diệu kỳ Panda’s dream white magic cream đang được nhiều hot girl và các bạn trẻ ưa thích. Đến ngay các showroom của Tonymly trên toàn quốc và trải nghiệm sảm phẩm Panda’s dream white magic cream – kem làm trắng da kỳ diệu để có một làn da trắng sáng và tự tin đón nắng hè bạn nhé!
Hãy đến các Showroom của Tonymoly Việt Nam trên toàn quốc để sở hữu cho mình 1 em Panda nhé!
Mọi thông tin sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, các bạn hãy truy cập vào website http://tonymolyvn.com.vn/ hoặc gọi tới số  (04) 3795 7180 để được tư vấn chi tiết hơn.

Tham khảo bài review kem dưỡng trắng da Panda’s dream white magic cream

0 nhận xét:

Đăng nhận xét