Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Beauty Day - Quà trao tay

Mùa hè bức xạ tia cực tím xuống mặt đất cao, việc bảo vệ da trước ánh nắng cần được thực hiện nghiêm ngặt hơn. Tuy nhiên, việc chăm sóc da và trang điểm mùa hè lại là nỗi lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ bởi cảm giác nóng bức và mồ hôi nên việc dưỡng da trang điểm bị lãng quên dần vì chữ ngại. Thấu hiểu được mong muốn này của chị em, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Tonymoly giới thiệu đến Quý khách hàng phương thức chăm sóc da mùa hè và cách trang điểm nhanh tiện dụng, xóa tan nỗi muộn phiền và giúp các Quý cô xinh đẹp và tự tin hơn trong mùa nắng nóng này.




Lời đầu tiên mỹ phẩm Tonymoly gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn mỹ phẩm Tonymoly là bạn đồng hành tìm kiếm vẻ đẹp trong suốt thời gian qua.
 Được thành lập từ năm 2006 tại đất nước xinh đẹp Hàn Quốc, Tonymoly nhanh chóng trở thành một nhãn hiệu phổ biến đến tất cả những người yêu cái đẹp. Thấu hiểu được mong muốn làm đẹp 1 cách tự nhiên và an toàn cho người sử dụng, Tonymoly mang đến những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên chất lượng cao với kiểu dáng phong phú, đa dạng và thời trang.

http://tonymolyvn.com.vn/bai-viet/14/16/tin-khuyen-mai.html

Đến với chương trình Beauty day diễn ra vào từ 10.00 đến 22.00 ngày 20/6/2014 tại Showroom 123 Cầu Giấy, Quý khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận xu hướng trang điểm nhanh tiện dụng mới nhất trong mùa hè nóng bức với chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp của Tonymoly. Ngoài ra, với những khách hàng sở hữu giấy mời của TONYMOLY, bạn sẽ nhận được những phần quà tặng ý nghĩa, giá trị cùng cơ hội mua sắm hấp dẫn nhất.
Nhanh chân lên các bạn nhé! TONYMOLY hân hạnh chào đón các bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét