Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Juicy Feeling Mist Green tea- Cho làn da tràn đầy sức sống

Mùa hè đến rồi, ngồi trong điều hòa sẽ cho chúng ta cảm giác mát mẻ và thoải mái, nhưng bạn có biết da sẽ bị mất cân bằng độ ẩm và nhanh chóng lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách? Không chỉ thế, da khi trang điểm cũng rất dễ bị khô gây cảm giác khó chịu…



Một làn da mạnh khỏe, mềm mịn, căng tràn sức sống là ao ước của hàng triệu phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng chăm sóc da mình đúng cách. Vì vậy có rất nhiều vấn đề xảy ra với da của bạn : da xỉn màu, da khô ráp khó chịu, xuất hiện nếp nhăn,…nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về làn da của mình với sản phẩm Juicy Feeling Mist- Xịt của Tonymoly Việt Nam, sản phẩm dưỡng cung cấp độ ẩm, tăng khả năng đàn hồi, cho làn da đầy sức sống, cảm giác thư giãn khi sử dụng sản phẩm. Những thành phần từ thiên nhiên sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn và hương thơm dịu mát giúp bạn thoải mái khi sử dụng. 


Juicy Feeling Mist Green Tea: Chứa chiết xuất trà xanh giúp cho làn da khu vực yếu trở nên khỏe và mềm mại hơn.
TP: nước tinh khiết, glyxerin, hương liệu...
Công dụng của nước xịt khoáng :
- Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%. Không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
- Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của môi trường tiếp xúc lên da.
- Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh hoặc hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng tại mọi thời điểm trong năm.
- Bạn có thể sử dụng trước, trong và sau khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da“ khi đánh phấn.
- Xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 - 5 lần.
Cách sử dụng:
Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.
Nếu như các bạn đã đang và sẽ sử dụng các dòng make up như phấn phủ, BB Cream, CC cream thì việc sử dụng xịt khoảng trước và sau bước make up sẽ giúp cho việc giữ lớp trang điểm được mềm, mịn và tự nhiên hơn nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét